Sự phát triển của DOOSAN tại Việt Nam

Sự phát triển của xe nâng Doosantại thị trường Việt Nam.
Với một hệ thống phân phối trên 93 quốc gia, vùng lãnh thổ với hơn 400 đại lý. DOOSAN đang dần chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trưởng thế giới, đến năm 2009, Công ty TOYODA ra đời đảm nhận vai trò là nhà phân phối xe nâng DOOSAN tại Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội phát triển trên một thị trường mới.
Qua năm năm phát triển, với danh tiếng sẵn có của thương hiệu DOOSAN, sản phẩm chất lượng của nền khoa học kĩ thuật phát triển lâu  đời cùng với nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên công ty TOYODA, thị phần xe nâng và động cơ DOOSAN ở Việt Nam đã có nhiều thành tích đáng khích lệ. Một cột mốc thể hiện được kết quả cố gắng của tập thể là buổi lễ kỉ niệm 500 xe nâng đầu tiên được bán ra ở Việt Nam.
Bên dưới là biểu đồ phát triển doanh số hàng năm, thị phần của xe nâng DOOSAN, máy phát điện DOOSAN tại Việt Nam phát triển qua các năm.


 Hình: Số lượng xe nâng DOOSAN bán ra hàng năm



Hình: Thị phần xe nâng DOOSAN tại thị trưởng Việt Nam


Hình: Thị phần động cơ máy phát điện DOOSAN tại thị trưởng Việt Nam
 
Với nỗ lực không ngừng, TOYODA đang tự đặt cho mình những mục tiêu mới cho những năm tiếp theo. Trên đà phát triển như hiện nay thì TOYODA cùng thương hiệu DOOSAN đang đi đúng hướng để đạt được những mục tiêu đề ra trong tương lai.

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Hà Nội

Xe nâng - +84 977 418 700

Hồ Chí Minh

Dịch vụ - +84 908 941 899

Động cơ - +84 908 941 899