Khóa đào tạo cho khách hàng tại công ty Hyosung, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Khóa đào tạo cho khách hàng tại công ty Hyosung, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng xe nâng DOOSAN, công ty TOYODA rất chú trọng vào các chương trình hậu mãi vì chúng tôi hiểu rằng công tác bảo trì, chăm sóc thiết bị sau bán hàng rất quan trọng. Vậy nên, TOYODA không chỉ là có đội ngũ nhân viên bảo trì với tay nghề cao hỗ trợ khách hàng nhanh nhất khi cần thiết, mà còn tố chức các chương trình đào tạo, giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm, tự tin khi sử dụng, biết cách bảo quản xe tốt, từ đó đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất

Dưới đây là một số hình ảnh về khóa đào tạo được tố chức tại nhà máy của công ty Hyosung. Với chương trình được tố chức chuyên nghiệp, gọn gàng, có sự tham gia đầy đủ của các nhân viên sử dụng xe nâng của Hyosung, khóa đào tạo đã kết thúc tốt đẹp thu lại được nhiều kết quả đáng khịch lệ. Các nhân viên tại Hyosung đã hiều rõ về xe nâng , các quy tắc vận hành, bảo trì cơ bản, đã có thể tự khắc phục các sự cố đơn giản., tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí sau này.

Các tin khác

Hỗ trợ trực tuyến

Hà Nội

Xe nâng - +84 977 418 700

Hồ Chí Minh

Dịch vụ - +84 908 941 899

Động cơ - +84 908 941 899